ค้นหางาน Part Time ทำที่บ้าน

เว็บไซต์เกี่ยวกับงานฝีมือ อาชีพเสริม งาน Part Time Pantip ทำที่บ้าน

งาน Part Time ทำที่บ้าน Pantip อย่ารับฟังคำตักเตือน ขับขี่รถยนต์เหยียบไปทางคมนาคมแบบที่หรือยังไม่มีทางเหี่ยวเฉาของสงฆ์ นอกจากนี้ยังย้อนกลับสืบรู้แจ้งเห็นจริงหรือไม่ที่ว่าข้าทำงานเป็นผู้ใด

แฟนผมทำงานเป็นงาน Part Time งานฝีมือ ทำที่บ้านขายสินค้า ชนิดหนึ่ง หน้าตาสระสวย และเราก็อยู่กันได้ปีแล้วคับ Time ส่วนผมทำงานด้านซึ่งก็จะเจอกันน้อยพอดีผมสังเกตุพิรุธ เธอได้หลายครั้ง เพราะช่วงนี้ชอบออกไปข้างนอกบ่อย และหลายครั้งก็ออกไปเที่ยวกลางคืนงานฝีมือปกติแฟนผมจะไม่กินเหล้าในใจคิดว่าเธออาจจะมีแต่อีกใจก็อยากเปิดโอกาสให้เธอไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูงบ้าง และคิดว่าเธอคงเหนื่อยงาน Part Time ทำที่บ้าน งานฝีมือจนเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น มีวันนึง Part ผมออกไปงานและได้ไปกินข้าวร้านอาหารใกล้ๆกับที่ทำงานแฟนแถวกะว่ากินเสร็จจะโทรหาเธอ Part และมารับเธอไปเที่ยวพัทยาในวัน หยุด แต่ร้านกับข้าวที่ผมนั่งนั้น มันดันอยู่ใกล้กับม่าน

 

รูดงาน Part Time ทำที่บ้านซึ่งผมกินเสร็จก็จะเดินไปเอาโทรศัพท์ในรถ Time แต่สายตามันบังเอิญเหลือบไปเห็นรถคันนึงในม่านรูดพอดีคล้ายของแฟนผมมาก Time ผมเลยตัดสินใจเดินเข้าไปดูเลยทะเบียนใช่เลย นี่มันรถแฟนนี่หว่า ผมตกใจมากในใจตอนนั้นมันตกมาอยู่ตาตุ่ม และไม่เชื่อสายตาตัวเอง ผมตัดสินใจนั่งรอเพื่อรอดูภาพที่คิดว่าอาจจะเจ็บไปตลอดชีวิต ประมาณชั่วโมง แฟนของผมก็เดินมาที่รถและมากับผู้ชายคนนึง ซึ่งผมจำได้ว่าเป็นหัวหน้าของเธอ ในใจตอนนั้นอยากจะออกจากรถลงไปให้สิ้นเรื่องสิ้นราว แต่อีกใจก็ทุเรศตัวเองที่ไม่กล้าทำอะไรทำที่บ้านและทำอะไรไม่ถูก ทั้งโกรธ ทั้งแค้น ทั้งเสียใจในเวลาเดียวกัน เพื่อนๆเคยเจอเหตุการณ์บังเอิญแบบผมไหมและผมควรจะทำยังไงดีทำที่บ้านบอกเลิกเธอเลยดีไหมเกิดเรื่องขึ้นอีกแล้วงาน Part Time ทำที่บ้าน งานฝีมือครั้งนี้เป็นประเด็นร้อนหลังจากมีคนมาเล่าว่า มีรถคันหนึ่งได้ขับลุยถนนปูน ที่ยังไม่แห้ง

 

ของวัด แต่พอมีคนห้ามงาน Part Time Pantip ทำที่บ้านคนขับกลับอวดเบ่งอำนาจข่มขู่คนในวัดโดยทางของคุณได้เล่าว่า Part เมื่อเวลาประมาณของวันที่มีรถคันหนึ่งต้องการจะขับผ่านถนนที่กำลังซ่อมแซมของทางวัด Pantip ซึ่งทางวัดเองก็ได้ประกาศแจ้งล่วงหน้าแล้วว่าจะมีการซ่อมแซมถนน ขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางเมื่อทางวัดได้ออกมาชี้แจงกับคนขับว่า ทางนี้ผ่านไม่ได้ แต่กลับโดนคนขับย้อนถามอย่างก้าวร้าวว่าไม่กลัวใครทั้งนั้น รู้ไหมว่ากูเป็นใคร ดูด้วยว่าเล่นกับใครจากนั้นก็ขับผ่านไปต่อหน้าต่อตางาน Part Time ทำที่บ้าน Pantip ทำให้ปูนที่ยังไม่แห้งเป็นรอยขนาดใหญ่ต้องทำถึงขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย เหมียวว่าถ้าทุกคนมีความเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกันทำที่บ้านโลกนี้จะ

f:id:smirnoffofrussia:20150831220156j:plain

สาระดีๆยังมีอีกเยอะที่: http://www.parttimesocial.com/category/%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99-part-time-%E0%B8%97%E0%B8%B3%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9D%E0%B8%B5%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD-pantip/